ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 106 คน )
เพศ
ชาย
58.46%
หญิง
41.54%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.76%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.35%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.66%
พอใจมาก
20.48%
ปานกลาง
13.25%
พอใจน้อย
31.33%
พอใจน้อยที่สุด
19.28%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.97%
พอใจมาก
15.52%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
29.31%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
11.76%
พอใจมาก
11.76%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
26.47%
พอใจน้อยที่สุด
35.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
26.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
95.83%
พอใจมาก
1.04%
ปานกลาง
1.04%
พอใจน้อย
1.04%
พอใจน้อยที่สุด
1.04%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ